วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

company



          
 ยินดีต้อนรับสู่ธุรกิจความงาม        
         เราเป็นผู้พัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ใช้กับคลินิกแพทย์ผิวหนัง  รวมถึงเพื่อสนองต่อความต้องการลูกค้าผู้ต้องการมีแบรนด์สินค้าของตนเอง , ผู้บริโภคตามครัวเรือนนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพไปใช้ทั้งครอบครัว    จากมาตรฐานการผลิตระบบ GMP ภายใต้การควบคุมของเภสัชกร   โดยสรรหาแต่วัตถุดิบคุณภาพชั้นนำจากต่างประเทศ ซึ่งคำนึงถึงความปลอดภัยต่อผู้บริโภค  ทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าตลอดมา ท่านจึงมั่นใจในคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล   ผลิตภัณฑ์ทุกสูตรรับประกันความปลอดภัยปราศจากสารเคมีที่ผิดกฏหมายทุกชนิด 




เหตุผลที่เวชสำอางของเราได้รับความนิยม

  • เวชสำอางค์ของเรา ได้รับความไว้วางใจจากคลินิก สปา และสถานบริการความงามชั้นนำทั่วประเทศ มากกว่า 2,340 แห่ง   (เดือนเมษายน 2555 ) ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ดีเยี่ยม เนื้อดี ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน เพราะวัตถุดิบระดับ เกรดเอเท่านั้นอาทิ จาก  สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส ญี่ปุ่นและทางยุโรป ซึ่งเราจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดเนื่องจากไม่มีบริการหน้าร้าน หรือมีค่าใช้จ่ายในการทำโปรโมชันอื่นๆ ทำให้เราสามารถประหยัดต้นทุนลงไปจึงสามารถจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าคู่แข่งได้    พร้อมกันนี้เราเล็งถึงผู้ต้องการมีแบรนด์สินค้าของตนเองในราคายุติธรรม  แต่คุณภาพระดับเคาเตอน์แบรนด์ สามารถนำไปจำหน่ายในราคาที่แข่งกับท้องตลาดแบรนด์อื่นได้
  • มาตรฐาน หลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิต GMP (  Good Manufacturing Practice)
  • มาตรฐานการควบคุมคุณภาพเริ่มจากการรับวัตถุดิบเพื่อเข้าสู่โรงงานเราจะมีการสุ่มตรวจทุกครั้ง เพื่อตรวจเช็คคุณภาพของวัตถุดิบ  หลังจากนั้นตัวอย่างของวัตถุดิบเราจะมีการตรวจสอบเชื้อ ตรวจสอบคุณลักษณะ ว่าตรงตามมาตรฐานหรือไม่ หลังจากวัตถุดิบผ่านการตรวจคุณภาพแล้วเราจะนำไปเก็บที่โกดังในสภาวะที่เหมาะสม เพื่อป้องกันการเสื่อมสลาย การคัดสรรสูตรอย่างมีคุณภาพ มีการตรวจสอบความคงตัวของสูตรอย่างมีมาตรฐาน สเกลอัพ การผลิตระดับอุตสาหกรรม การผลิตระดับอุตสาหกรรม มีการตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอน sanitary standard ตรวจคุณภาพก่อนปล่อยสู่ผู้บริโภค
  •  มาตรฐานการทดสอบผลิตภัณฑ์  โดยเครื่องทดสอบที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งสามารถทดสอบประสิทธิภาพของสินค้าในด้านต่างๆ ต่อไปนี้ ไม่ว่าจะ  เป็นการทดสอบความคงตัวของผลิตภัณฑ์ (Product Stability Test) การทดสอบความเข้ากันได้ของผลิตภัณฑ์   (Compatibility test) ความทนทาน ต่อกรด (Acid Stability Test) ความทนทานของผลิตภัณฑ์ (Drop test) การทนแสง    (Photo stability) การทดสอบทางด้านอายุของสินค้า (Product Shelf Life) ประสิทธิภาพ (Product Efficacy) และความปลอดภัย (Product Safety) ตลอดจนกระบวนการ Oxidation เพื่อให้เกิดความมั่น ใจว่าเมื่อสินค้าไปถึงมือผู้บริโภคแล้ว จะคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ และคุณภาพอันสูงสุด