วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

Question


เวชสำอาง — เครื่องสำอาง เลือกใช้อะไรเห็นผลกว่ากัน?


คำถาม - คำตอบสำหรับ ลูกค้า
BIONEW COSMEDได้รวบรวมคำถามที่มักจะมีผู้สอบถามเข้ามาบ่อย ๆ ดังนั้นทางทีมงานจึงได้จัดรวบรวมคำถามเหล่านั้นและหาคำตอบไว้รอเพื่อให้ร้านค้าหรือผู้สอบถามเข้ามาสามารถหาคำตอบในที่นี้ได้ด้วยตัวเอง ดังนี้ค่ะ

คำถาม
เครื่องสำอางต่างจากเวชสำอางอย่างไร ?
คำตอบ
กลุ่มเครื่องสำอาง(Cosmetics)   หมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับร่างกายมนุษย์เพื่อความสะอาดและความสวยงามเท่านั้น 
ในส่วนของเวชสำอาง  ( Cosmeceuticals ) เป็นคำที่ได้รับการกล่าวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1961 โดย Raymond Reed โดยผลิตภัณฑ์เวชสำอางคือผลิตภัณฑ์ที่มีสมบัติระหว่างยาและเครื่องสำอาง คือ เป็นเครื่องสำอางที่ออกฤทธิ์หรือมีผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเซลล์ผิวหนัง โดยผลิตภัณฑ์เวชสำอางจะไม่เน้นเรื่องของการเสริมความงาม แต่จะเน้นประสิทธิภาพ โดยสารออกฤทธิ์ผสมอยู่ในปริมาณที่เหมาะพอที่จะกระตุ้นการทำงานของผิว ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ดี จากนิยามข้างต้นจะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางนั้นจะเน้นในเรื่องของการทำความสะอาดร่างกาย ความสวยงาม ขณะที่ผลิตภัณฑ์เวชสำอางนั้นจะเน้นในเรื่องประสิทธิภาพ เห็นผลจริงหลังการใช้ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีขายอยู่ในท้องตลาดได้แก่ เวชสำอางสำหรับต้านริ้วรอย ลบรอยแผลเป็น ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส และผลิตภัณฑ์กันแดด เป็นต้น


คำถาม
จำนวนขั้นต่ำกี่กิลโกรัมที่จะสั่งในแต่ละครั้งของสูตรเบสิก ( สูตรตามหน้าเวบ )   และกรณีสั่งผลิตตามสูตรที่ลุกค้าคิดเองจำนวนเท่าไหร่?
คำตอบ
สูตรเบสิก ขั้นต่ำ 1 kg , สูตรตามสั่ง  ขั้นต่ำ 10 Kg  (มีค่าคิดพัฒนาสูตร ตามตกลง )



คำถาม
ผลิตภัณฑ์บริการของทาง BIONEW- Cosemed มีอะไรบ้าง ?
คำตอบ
สินค้าตามรายการproduct  list  ไม่มีแพคเกจจำหน่าย มีขนาดสินค้าขนาดเดียว คือ 1KG



คำถาม
ต้องการจดแจ้งขึ้นทะเบียนเลข อ.ย  (Product Registration with Thai FDA)ไม่ทราบทำอย่างไร ราคาเท่าไร ?
คำตอบ
ท่านจะได้เลขที่จดแจ้งชื่อแบรนด์ของท่านเอง สำหรับขั้นตอนจะแจ้งอีกครั้ง เนื่องด้วย บางครั้งมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของข้อมูลเอกสารจากทาง อย.  สำหรับอัตราค่าบริการทะเบียนอย. รายการผลิตภัณฑ์ละ 1,500 บาท 



คำถาม
ระยะเวลาในการผลิตสินค้าและการส่งสินค้าแป็นอย่างไร?
คำตอบ
สูตรเบสิก ผลิตหลังได้รับชำระเต็มจำนวน  การผลิตเสร็จสิ้นภายใน  7 วัน , สูตรตามสั่งจะผลิตเสร็จสิ้นภายใน 7   วันทั้งนี้จะเริ่มผลิตขึ้นอยู่กับความพร้อมของวัตถุดิบ คุณลักษณะตามตกลง   และจัดส่งทางไปรษณีย์ EMSหรือบริษัทขนส่งเอกชน คิดค่าส่งกิโลกรัมแรก 100 บาท (ต่อไปเพิ่มกิโลกรัมละ 30 บาท ) พิเศษส่งฟรีเมื่อสั่ง 7,000 บาทขึ้นไปต่อการสั่งหนึ่งครั้ง (สินค้าคุณภาพใหม่เพราะผลิตตามออเดอร์เท่านั้น)




คำถาม
ขั้นตอนการสั่งซื้อและชำระเงินอย่างไร?
คำตอบ
สั่งซื้้อแจ้งรหัสสินค้าชื่อผลิตภัณฑ์ส่งมายัง Bionewcosmed@gmail.com   ทางบริษัทจะตอบกลับแจ้งยอดรวมภายใน 24   ชั่วโมง      จากนั้นท่านสามารถชำระเงินมายังบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์  ชื่อบัญชี  Vanicha  Vipa-atikom   เลขที่ 532-227348-6
พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดชื่อที่อยู่เพื่อการจัดส่งสินค้า




ปรึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ ติดต่อ  คุณวณิชา 087-301-0355

 Your  Natural  Best  For  Your  Brand